Căn hộ Thủ Đức Sunview Town
Home » » Chú mèo bông mặt lười Dinga mặt ngầu - thú nhồi bông đẹp độc lạ

Chú mèo bông mặt lười Dinga mặt ngầu - thú nhồi bông đẹp độc lạ

Written By Bánh Kem Organic Xuyên Lan on Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016 | 10:29


Mèo Dinga mặt ngầu - món quà tặng so hot trong ngày hè

Cửa hàng gấu bông - Mèo lười Dinga mặt ngầu chú mèo quen thuộc - món quà tặng ý nghĩa

Chắc hẳn các bạn không còn xa lạ gì với chú mèo siêu lười Dinga. Với vẻ mặt rất ưa là "ngầu" chúng ta cũng có thể thấy được độ lười của chú. Với khuôn mặt vô cùng đặt biệt chú mèo Dinga nhồi bông luôn thu hút được ánh nhìn của mọi người mỗi khi xuất hiện. Đến với cửa hàng gấu bông các bạn sẽ có một chú mèo Dinga ưa thích. Bằng chất liệu bông mềm tạo cảm giác vô cùng thoải mái khi ôm nên mèo Dinga luôn rất được lòng các bạn nữ.

Các chàng trai ơi!!! Hãy nhanh tay tặng cho nàng một chú mèo Dinga dễ thương nào. Chắc chắn nàng sẽ cảm thấy thích thú khi nhận được món quà vô cùng dễ thương này.

Các bạn nữ ơi!!! Hãy nhanh tay rinh về một chú mèo Dinga nào, chắc chắn bạn sẽ có thêm 1 đồng minh đắt lực về độ lười nằm kế bên mỗi khi muốn "nướng" thêm chút nữa trên giường.

Dưới đây là một số hình ảnh về chú mèo Dinga của cửa hàng gấu bông:




Ngoài bán gấu bông tại cửa hàng Shop gấu bông quận 9 nhận giao gấu bông tận nơi đến khu tất cả các quận của TPHCM: Gấu bông quận 1, Gấu bông quận 2. Gấu bông quận 3. Gấu bông quận 4, Gấu bông quận 5, Gấu bông quận 6, Gấu bông quận 7, Gấu bông quận 8, Gấu bông quận 9, Gấu bông quận 10, Gấu bông quận 11, Gấu bông quận 12, Gấu bông Gò Vấp , Gấu bông Bình Thạnh , Gấu bông quận Phú Nhuận, Gấu bông Tân Bình , Gấu bông quận Tân Phú, Gấu bông huyện Bình Chánh, Gấu bông Huyện Cần Giờ, Gấu bông Huyện củ Chi, Gấu bông Hoocmon, Gấu bông Biên Hòa , Gấu Bông Đồng Nai, Gấu Bông Trảng Bom , Gấu bông Dĩ An , Gấu bông Thuận An, Gấu Bông Bình Dương, Gấu bông Thủ Dầu Một Bình Dương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét